Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Tuần này của bạn như thế nào ?

Cung Bạch Dương
(21/3-19/4)
Ngày đầu tuần, Bạch Dương hãy sẵn sàng cho một ngày bận rộn. Bạn có thể chạy vòng quanh để lo liệu tổ chức một sự kiện lớn, hoặc liên tục trò chuyện trên điện thoại. Sự nóng giận chỉ khiến mọi chuyện rối tung nên Bạch Dương đừng để cơn cáu giận lấn át lý trí. Khi bạn chưa hài lòng về chuyện gì, bạn nên bình tĩnh, thận trọng, tìm hiểu thêm thông tin.
Tới 19, 20 và 21/9, sự lãng mạn sẽ khuấy đảo tâm trí bạn, khiến bạn muốn tìm kiếm những phút ngọt ngào.

Cung Kim Ngưu
(20/4-20/5)
Hôm nay (15/9), người khác có phần đối xử tệ bạc với bạn. Bạn nên khẳng khái nói cho họ biết quan điểm của bạn trong chuyện này. Chắc chắn đồng nghiệp cũng sẽ bị lòng nhiệt tình của bạn “lây nhiễm”. Bạn sắp có những ngày làm việc đầy năng suất đấy.
Ba ngày từ 19 tới 21/9, hãy giữ cho mình sự tự tin vốn có. Làm thế nào để biểu lộ sự tự tin của mình? - hãy bắt đầu bằng sự khiêm tốn, nhũn nhặn và những hành động sẽ thay bạn nói lên lời.

Cung Song Tử
(21/5-21/6)
Nếu Song Tử chưa thực sự sẵn sàng thực hiện những kế hoạch cũ và mới thì hôm nay (15/9) sẽ là thời điểm bạn nên chấm dứt khoảng thời gian chờ đợi đó. Song Tử hãy chuẩn bị đón nhận tình cảm lãng mạn từ một người mà bạn vốn chỉ coi là một người bạn bình thường.
Trong những ngày cuối tuần 19, 20, 21/9, đừng quên rằng khi bạn áp ý tưởng của mình vào một kế hoạch cụ thể, bạn sẽ hiện thực hóa chúng nhanh chóng.

Cung Cự Giải
(22/6-22/7)
Ngày 15/9, một người bạn hoặc người thân sẽ cầu cứu bạn. Đây là trường hợp khẩn cấp nên hãy có mặt ngay nhé. Về công việc, Cự Giải sẽ làm tốt hơn khi có sự đóng góp ý kiến của tập thể cho những ý tưởng của bạn.
Ngày 16, 17, 18/9, những thông tin tốt đem đến cho bạn sự hứng khởi, hãy tận hưởng.

Cung Sư Tử
(23/7-22/8)
Ngày hôm nay (15/9), nếu như hiện tại không được như ý muốn, nhất là trong chuyện tình cảm, nhất là trong chuyện tình cảm, nếu bạn đang yêu đơn phương, để tránh tiếp tục đau khổ, hãy lánh đi một thời gian.
Thời gian từ 19 tới 21/9, sự dấn thân vào địa hạt tình yêu, hoặc bất cứ gì mới mẻ đi nữa đều đem lại cho bạn cảm giác hứng khởi tuyệt vời.

Xem tiếp: http://lichvansu.wap.vn/tu-vi-hang-tuan-12-cung-hoang-dao.html





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;